Công cụ chỉnh sửa đa năng tập tin PDF - PDFill PDF Tools Free

PDFill PDF Tools Free là phần mềm cho phép thay đổi chỉnh sửa các hiệu ứng trong tập tin PDF, giúp bạn tạo các file PDF phù hợp với nhu cầu công việc và của bản thân.

Công cụ chỉnh sửa đa năng tập tin PDF - PDFill PDF Tools Free
Công cụ chỉnh sửa đa năng tập tin PDF - PDFill PDF Tools Free

PDFill PDF Tools Free là công cụ hỗ trợ bạn trên nhiều tính năng chỉnh sửa các tập tin PDF. Phần mềm bao gồm hầu như tất cả những gì bạn muốn thay đổi với file tài liệu của bạn.
Phần mềm PDFill PDF Tools Free hỗ trợ 15 chức năng chuyển đổi rõ ràng như tách, ghép các trang PDF; mã hóa, giải mã các trang PDF; xoay trang, cắt trang, căn chỉnh lề trước khi in; tạo header và footer cho file PDF; tạo chữ ẩn, ...và nhiều ứng dụng tiện ích khác. Bạn sẽ hài lòng với những gì PDFill PDF Tools Free đem lại cho công việc của bạn.
PDFill PDF Tools Free hỗ trợ người dùng thực hiện chỉnh sửa file PDF mà không cần phải chuyển đổi sang bất cứ một định dạng nào khác. Những tính năng này đều khá hữu ích trong việc lưu trữ PDF, ví như gộp file, mã hóa, khóa file bằng mật khẩu, đóng dấu bản quyền, thêm các thông tin cá nhân, chuyển đổi thành hình ảnh để dễ dàng chia sẻ.
PDFill PDF Tools Free là một trong những phần mềm hiếm hoi có nhiều chức năng chỉnh sửa PDF khá hiệu quả, phục vụ cho rất nhiều nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, cũng còn rất nhiều công cụ chỉnh sửa PDF tương tự khác như  PDFVue, Foxit PDF Editor, ... Các bạn có thể download Foxit PDF Editor để trải nghiệm các tính năng hữu ích của chương trình.

Một số tính năng của ứng dụng PDFill PDF Tools Free:

- Chỉnh sửa hỗn hợp các tập tin PDF.
- Chuyển đổi các hình ảnh định dạng BMP, JPG, GIF, PNG, TIFF, WMF sang định dạng PDF.
- Chuyển đổi file PostScript sang PDF.
- Tốc độ chuyển đổi nhanh chóng, đảm bảo chính xác.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, thích hợp cho mọi cá nhân sử dụng chương trình này.


Ngoài ra ứng dụng còn cho phép chuyển đổi ảnh sang định dạng PDF. Các định dạng ảnh được hỗ trợ như BMP, JPG, GIF, PNG, TIFF, WMF. Chuyển đổi các file PostScript sang PDF.

PDFill PDF Tools Free là ứng dụng miễn phí nhưng tích hợp đầy đủ các công cụ xử lý file PDF toàn diện với những tính năng mạnh mẽ vốn chỉ có trong phần mềm thương mại. Các công cụ này được phân bố trên một giao diện duy nhất, giúp bạn thuận tiện trong truy cập và sử dụng. Tất cả những chức năng này sẽ mang đến cho bạn một tài liệu PDF hoàn hảo, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

loading...

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của simonox. Được tạo bởi Blogger.