Giải pháp phòng học tương tác tiết kiệm chi phí


Khi bạn đã có sẵn một chiếc tivi, tại sao không tận dụng nó cho công việc giảng dạy? Đơn giản chúng ta chỉ việc lắp đặt thêm một chiếc khung tương tác tivi (khung cảm ứng) để biến chiếc tv thường thành tivi cảm ứng thông minh.
Chiếc khung cảm ứng này không những rất dễ lắp đặt, mà "phù hợp" cho tất cả các loại tivi có kích thước màn hình lớn bé khác nhau, bởi vậy nó được triển khai và lắp đặt tại nhiều trường mẫu giáo, trung tâm tiếng Anh,..
Bảng tương tác thông minh (SmartBoard) có giá thành khá cao, do nó đã tích hợp sẵn hệ điều hành, màn hình tv và bộ khung cảm ứng. Nhưng thực tế cho thấy, với một chiếc màn hình TV kích thước lớn (40 inch trở lên), kèm theo đó là một bộ máy PC cùng với khung cảm ứng, thì chi phí cho một bộ Màn hình tương tác thông minh tiết kiệm và hiệu quả hơn hẳn.
Nếu bạn muốn giải pháp tiết kiệm, tận dụng màn hình TV sẵn có, thì hãy chọn khung tương tác tivi. Khi được trang bị android box hoặc PC/Laptop thì hiệu quả của bộ khung cảm ứng này không hề thua kém Smart Board.

Những đặc tính vượt trội
·        Sử dụng công nghệ cảm ứng cảm biến hồng ngoại đa điểm. Tối đa lên đến 10 người sử dụng cùng lúc.
·        Cho phép người dùng sử dụng viết trực tiếp bằng ngón tay trên bảng
·        Cho phép người dùng thao tác chuyển trang, phóng to, thu nhỏ, viết vẽ, xóa …bằng tay
Công nghệ cảm ứng hiện đại, đa điểm: Giống như một chiếc Smartphone thu nhỏ giúp cho người dùng có thể thoải mái thao tác dễ dàng trên bảng như đang sử dụng một chiếc điện thoại thông minh nhưng trên nền bảng rộng cho trải nghiệm hết sức thú vị. Bên cạnh đó, không giới hạn số người dùng như trên điện thoại di động Bảng tương tác còn cho phép nhiều người cùng tương tác một lúc trên bảng. Khả năng chạm đa điểm lên tới 10 người cùng lúc chính là điểm đặc biệt giúp sự có mặt của Bảng tương tác trong lớp học trở nên tối ưu hơn bao giờ hết. Không giới hạn ở vùng chạm nhất định, học sinh và giáo viên có thể thao tác trên bất cứ khu vực nào trên bảng mà không bị giới hạn.
Phương pháp cảm ứng đa dạng: Bảng tương tác cho phép người dùng có thể sử dụng nhiều phương pháp tương tác khác nhau trên bảng vẫn nhận được cảm ứng tuyệt đối. Có thể dùng tay trực tiếp, dùng bút, trỏ chuột hoặc bất cứ vật gì (trừ vật sắc nhọn) lên bảng đều thao tác được dễ dàng. Người dùng có thể sử dụng bảng trong thời gian dài mà không sợ bị mất cảm ứng bởi tuổi thọ chạm của bảng rất cao (lên tới 60.000.000 giờ).
Hệ điều hành thân thiện, dễ sử dụng: Bảng tương tác sử dụng được nhiều hệ điều hành như Microsoft Windows XP, Microsoft Windows Vista, Microsoft Windows 7, Microsoft Windows 8, Microsoft Windows 10, Linux, Android và Mac OS tạo sự lựa chọn đa dạng cũng như thân thiện với từng đối tượng sử dụng khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng thao tác trên nền tảng quen thuộc mà mình mong muốn để cài đặt.
Phần mềm giảng dạy đa ngôn ngữ sử dụng và tài nguyên giảng dạy phong phú: Phần mềm tích hợp đi kèm cùng bảng tương tác hỗ trợ tới 14 ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Việt. Cùng nhiều nguồn tài nguyên phục vụ giảng dạy cho các môn học rất đa dạng. Hỗ trợ kết nối bảng trắng để viết vẽ các hoạt động phát video, audio, chia sẻ tài liệu giúp nâng cao hiệu quả giờ học.

Tại sao bạn nên dùng khung cảm ứng của chúng tôi?
·        Những lợi ích tuyệt vời mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng khung cảm ứng, biến tivi thường thành màn hình tương tác:
·        Đa dạng kích thước: 32, 40, 43, 45, 49, 55, 65, 75 , 120 inch (đa số Tivi đều sử dụng được).
·        Độ nhạy cao: Chạm tay vào màn hình tương tác ngay, không có độ trễ giúp điều khiển thuận lợi.
·        Cảm ứng đa điểm: Khả năng cảm ứng đến từ 10 đến 32 điểm, nhiều người tương tác cùng lúc.
·        Plug and Play: Cắm vào cổng USB sử dụng ngay không cần phải cài thêm bất kỳ ứng dụng nào
Lắp đặt trọn bộ: 8.900.000 đồng.
Liên hệ:
·        Chung Long Hồ (0984.435.911)
·        Trang Anh Tuấn (0917.611.766)

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của simonox. Được tạo bởi Blogger.